Đánh giá độ an toàn của cửa nhôm Xingfa

Chọn lựa lắp đặt cửa là giai đoạn quan trọng trong quá trình hoàn thiện nhà ở. Một trong những yếu tố người dùng quan tâm nhất đó chính là sự an toàn. Cửa nhôm Xingfa tuy đã được biết tới rất nhiều về khía cạnh mẫu mã đẹp, vận hành êm ái nhưng về độ an toàn nhiều người vẫn có sự băn khoăn và lo lắng. Chính vì vậy, để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ, HCWindow chúng tôi sẽ trình bày cụ thể, tỉ mỉ về sự an toàn của cửa nhôm Xingfa. Hãy bỏ ít phút tham khảo bài viết sau đây nhé!

 

 

1. Khung cửa nhôm

Chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về từng bộ phận cấu tạo nên cửa nhôm Xingfa. Đầu tiên chính là khung nhôm (thanh profile).

– Thứ nhất: độ dày thanh nhôm hệ 55 là 2mm, chắc chắn. Tùy mẫu cửa mà độ dày dao động trong khoảng 1.4 – 2mm.

– Thứ hai: Thanh nhôm Xingfa được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến. Nó được loại bỏ các tạp chất nhằm tăng độ bền cho cửa. Nhôm có đặc tính nổi trội là vừa nhẹ, bền lại dễ gia công nên được chọn lựa nhằm thay thế cho các loại cửa gỗ hay cửa nhựa.

Thanh nhôm được phủ một lớp mạ crom nên độ cứng tăng cũng như chống gỉ sét nhờ lớp sơn tĩnh điện cao cấp công nghệ Akzonobel chống ẩm hiệu quả.

Thanh nhôm xingfa được cấu tạo là các khoang rỗng. Nó giúp cho các thanh nhôm liên kết dễ dàng hơn, kín khí kín nước. Ngoài ra ở ngoài thanh là 2 rãnh làm tăng khả năng chịu lực. Vì thế bạn không lo lắng thanh nhôm sẽ bị gãy hay chịu lực kém.

Tại HCWindow chúng tôi, thanh profile được bảo hành lên tới 10 năm nên khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

 

 

 

2. Phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Phụ kiện cửa như tay cầm, bản lề là yếu tố cốt lõi đối với sự an toàn của cửa đi, cửa sổ…

Phụ kiện dùng cho cửa nhôm Xingfa là phụ kiện Kinlong chính hãng. Với sự có mặt ở hơn 100 quốc gia, loại phụ kiện tới từ Quảng Đông, Trung Quốc này có sự uy tín và tin tưởng của nhiều hãng sản xuất cửa nhôm. ‘

Các vít phụ kiện được làm bằng inox nguyên chất không gỉ, chắc chắn liên kết các mối nối với nhau. Điều này cũng tạo sự vận hành êm ái cho cửa.

Thiết kế bản lề của cửa nhôm rất ưu việt. Đó là bản lề có độ dừng khi mở, không bị trường hợp như gió đập mạnh gây ra tiếng ồn và mất an toàn. Khi gắn cửa sổ mở quay,cửa mở 90 độ, chĩa thẳng ra ngoài chứ không gập qua 2 bên như cửa gỗ hay cửa nhựa.

Dù hiện trên thị trường có những cơ sở sản xuất phụ kiện giả, kém chất lượng nhưng HCWindow luôn cam kết nhập khẩu hàng chính hãng 100%.

 

 

Xem thêm: Phụ kiện Kinlong

3. Các loại kính cửa nhôm Xingfa

Có 3 loại kính cửa thông dụng thường gặp đó là: Kính dán an toàn, kính hộp và kính cường lực.

  • Kính cường lực: Đây là loại kính chuyên dụng và cực kỳ an toàn bởi khả năng chống chịu lớn. Điểm ưu việt đó là kính khi vỡ sẽ tung ra thành các miếng kính dạng hạt lựu, tròn và nhỏ. Vì vậy, khả năng sát thương là rất thấp. Loại kính này cũng có nhiều màu sắc từ trong suốt tới trắng đục, xanh dương…và các kích cỡ khác nhau theo yêu cầu.
  • Kính hộp: Đây cũng là loại phổ biến. Cửa nhôm Xingfa sử dụng nó bởi khả năng cách nhiệt rất tốt do cấu tạo nhiều lớp. Nó cũng giúp cách âm tốt và giảm chi phí năng lượng làm mát.
  • Kính dán: Nó được cấu tạo từ 2 lớp kính trở lên, giữa các lớp lại có màng phim PVB và dán lại được với nhau. Độ an toàn của kính dán đó là khi vỡ, các mảnh vỡ sẽ bám lại trên màng phim nên cực an toàn cho người dùng. Nó phù hợp cho các loại cửa nhôm Xingfa bởi chống trộm tốt, chịu lực cao.

 

 

Như  vậy có thể nhận thấy độ an toàn của cửa nhôm Xingfa cực kỳ cao. Độ bền của nó lên tới 30 – 40 năm nên cũng tiết kiệm chi phí. Với mức giá cả hợp lý so với chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho nhiều không gian khác nhau.

Mọi thông tin và chi tiết xin vui lòng liên hệ tới: 0979006656 – 0983276271 – hcwindow.com

Showroom: 488 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

 

Trân trọng cảm ơn!

Facebook Comments